Friday, December 1, 2006

24 Days

hi!! hello!!! hehehe.... wala lang... magpopost lang ako kasi wala ko magawa, i mean ayokong gumawa... anyway (anong tagalog ng anyway? kahit anong daan?), ang tagal ko nang hindi nakapagpost here... busy kasi... and minsan tinatamad...

babati lang ako, HAPPY BIRTHDAY kay Karen (Dec.5) and syempre kay pare (Dec.8) baka sumugod yun dito sa bahay pag di ko binati, and kay Alan (Dec.... 8 ba? kelan ba?)... kay tito pidols, kay tita evelyn... both December ang birthday non.. hehehe *background music: At the Beginning* ... sa mga classmates ko, mga tae kayo... sa mga friendly friends ko... ayon... thanks sa mga nagbabasa ng blog ko... maraming maraming salamat sa inyong pagbwisita... at paglalaan g oras nyo para mabasa ang mga kagandahan kong post khit na engot... kahit na di kayo nagcocomment at least pinapaalam nyo na nababasa nyo, and naaappreciate ko yun *naks!^_^*...

btw, since may nagrequest na ituloy ko yung bequest, oh sige itutuloy ko na hanggang sa kung saan matatapos ko... right now, kalahati na yung natapos ko sa chapter 3, di ko pa sure kung hahatiin ko yun kasi mukhang mahaba ata yung naiisip ko... ayun... tapos hahanapin ko pa yung draft non, yung flow ng kwento ewan ko kung san ko nalagay.... *i'm watching Maging Sino Ka Man - ang galing ng script, and ng sequencing ng story.. and okay rin sila magbato ng dialogues... lupet ang galing...* eh may exam pa ko bukas, tapos field trip pa, design pa, kain tulog pa, heheh di ko talaga maharap... nagkasakit pa si rock buti na lang magaling na siya....

ayun wala na ko masabi... ay honga pala, sa new viewer ng blog ko, kay John, haha! salamat! enjoy lang... di ko pa naaupdate yung LJ ko, pero susubukan ko... hehehe... ayun lang.... muahugs!!!! ^_^

1 comments:

Anonymous said...

Hi pare!!! Thank You poh sa Griting khit advance! ^_~ miz U nah ng madami ah!!! 2mwag q knina kso wala k daw eh...cguro 2mrw kp uwi...ingatz palagi...punta q minsan jan...Mishu poh!

 
Wicked Quest. Template Design By: SkinCorner