Friday, November 3, 2006

Trick or Treat?!

yeah...
before anything else... i want to greet Honey a very very HAPPY BIRTHDAY!!! naks!!! hehehe.... we love you! muahugs!!! ingat ka parati... and take care of your heart as you take care yourself... bakit parang di pala kayo nagpapansinan ni papa J? hmm....
so there... 1st time kong pumunta ng cemetery ng Nov.1, i never celebrated all saints day na may dinadalaw sa cemetery for my whole years of life... ngayong year lang na to... awkward... ganun pala yun... hehehe... and daming tao and seems like fun naman remembering your loved ones and others loved ones.... ayun... nga lang kinabukasan (nov.2) bumalik sila ate sa tomb ni lola, and ang linis na daw... wala na yung candles and even flowers na si nanay pa ang nag-arrange sa basket... lupit talaga ng mga pinoy.. pati yun pinatos... grabe... hehe...
after we visited my grandma, pumunta kami ni ate sa sm val... ayun nakakita ako ng guitar... nagustuhan ni ate yung pink... tapos nung umakyat kami gusto naman ni ate yung white in other shop... kaso ang gara nung white eh, di masyadong maayos and walang saksakan para sa speaker... yung pink mewon mejo mahal nga lng... tapos mewon dun color tae, yung gusto ni sarah.... kaso kasi pag ako pumili tinitingnan ko yung taas ng string, gusto ko kasi yung mababa lang para di masakit sa daliri... and now im still thinking kung babalik ako dun ngayon... by the way nasa school pala ako ngayon... ayun wala lang.. wala ko magawa eh kaya nagpost ako here...
nakakainis nagformat ako ng pc... yung mga posts ko here na nasa drive ko nawala lahat... nakakainis talaga.... hmp... so there!! ay honga pala.... sa mga groups na tapos na yung defense congrats! kudos mga tol!! ayos!! tapos na rin kami! weeee.... final paper na lang ang di pa.. hay nabunutan ng tinik sa lalamunan... nga lang mas malaking tinik ang sumunod na bumaon, and next year pa mabubunot yun... waaa!!!! hirap maging student! shet!!!
yun lang... till my next CoS and other articles!!! see yah!!! hi pare!!! naks!!! muahugs!!!
thanks for visiting my blog.... ^_^

1 comments:

Anonymous said...

Uy! Kilig! Uy kinikilig! hehehe... Oo na! napa2ngiti mo ko everytime na name-mention mo ko d2! hehehe... ^_^ kala nmn kc kinakalimutan sha eh noh!!! mejo hindi lang navisit ng ilang oras ung blog nya nagta2mpo kagad!!! Oo na! nami2miz k nmn palagi noh!!! nakita ko na pala bes ung testi mo...kso captions lang...bkit ganun? di ko makita ung pics...yaan mo na ngah...pero kung uulitin mo pede rin! ^_^ ingatz poh palagi! gudlak sa exams 2mrow!!! gruphugz ngah!!!!! HHHHHHHHHMMMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!!! gudnyt! ^_^

 
Wicked Quest. Template Design By: SkinCorner