Monday, February 14, 2011

Ikaw at Ako... (2 - "Biyernes")



Ikaw at Ako
Chapter 2
Title: Biyernes

---
Song: Sa Isip ko'y yakap ka pa, sa isip koy walang iba.. mananatiling ikaw ang kapiling... kahit sa isip ko man lang... Alam kong meron ng iba, ang init ay nanlamig na...

Nakakatamad. Wala akong pampagana.
Wala Ikaw. Wala kong pang motivate
Hindi pumapasok sa utak ko lahat ng binabasa ko.
Hindi ko maabsorb ano ba to.
Kahapon, katabi ko nga Ikaw
Hindi naman tayo nagusap masyado.
Kahit di ko Ikaw lagi nakikita
And tuwing sa pagkain ko lang Ikaw nakakasama
Nakakamiss pa rin
Everytime na tumatayo ako
Titingnan ko Ikaw sa upuan mo
Makikita kong seryosong nag iisip,
Kahit wala yung favorite kong ngiti
Ok lang saken, maaninag ko lang Ikaw.
Kaso ngayon, kung kelan naman huling araw ng pasok
Dadaan ang mga araw na walang pasok
Na hindi kita maaabot ng mata ko.
Kahit ngayon lang sana masulyap
At least may baon ako di ba.
Eh wala eh.
Wala Ikaw.


2 comments:

Anonymous said...

sad ng chapter na ito. :(

Wicked Quest said...

haha! JC?? sinulat ko to habang magkatabi tayo... shempre busy ka sa seat mo... ihihihi...

 
Wicked Quest. Template Design By: SkinCorner