Tuesday, May 16, 2006

hmm...

ha?! oo!! maaga ko bukas... ehehe..
my cousin and i were talking about their school paper last school year... well, she was the editor-in-chief since then so, "say ko sa kanya... malamang talentado xa kaysa saken.. asa pa ko.. bakit pa ko nagblog?"... hehe.. ^_^ di naman po sa gnun... anyway, she was talking about an article about something that actually caught my ... well, MIND.. *whoaa!! do i have one?!* hehe oh tatawa ka pa eh.. magbasa ka na lang*.. tapos aun... bigla ko napaisip na magsulat bout dun... and abangan nyo un pag natapos ko na... wag kau magexpect ng maganda.. basta ung tamang gawa lang ng ordinaryong pasaway na tao...*ano daw tao? ah OO!*

ung ipopost kong next is sa newsletter din namin... gawa ko toh.. and unedited yan.. kaya pagpasenyahan nyo na po... ehehe... typical story lang yan pero aus naman... aun... ung kasunod nitoh un na un... geh nawiwiwi na ko... ehehe ^_^

0 comments:

 
Wicked Quest. Template Design By: SkinCorner