Thursday, May 11, 2006

untitled number one

I decided to have a pinch on my diary to post here since wala pa naman nakalagay dito sa blog ko and seriously, nahirapan ako pumili kung alin sa mga dates and events ang ipopost ko dito kc naman po its part of my private ek-ek pero dahil nasa mood ako magpost ngayon at wala naman ako maisip na magandang ipopost, eh etoh na lang 1 page from my diary ang ilalagay. Well for me, kahit ilang beses ko basahin laman ng diary ko di ako nagsasawa and narerelax ako pag ginagawa ko un, nakakatuwa mga pinaglalagay ko…. Hehe… ah basta nkakatuwa!!!

So here’s one of the pages from my diary:

-ckret ang date-19:48-

Awts! Nanalo si ******! Galing nya!!

Anyway, susulat ulit me sau… mas okay na me ngaun… sana okay rin me tomorrow…

Nakausap ko c handzel, ang saya! Mas gumaan pakiramdam ko… may problem sya and I tried my best naman to help him. It’s like this, ung barkada nyang girl nagconfess sa kanya and di nya alam what gagawin nya kasi ayaw nya makasakit *oh diba ang taray ng girl! Astig!* . ayaw nya dun sa girl na yun ksi daw may gusto syang iba… *T_T aray c girl* Sabi nya almost lahat ng guy’s dream eh nandun na sa girl: ganda, sexy, yaman, bait, etc. pero wala daw talaga sya nararamdaman. Sa kwento nya, parang tinatali nya yung future nya dun sa isang girl na gusto niya. Kakaiba daw kasi yun. *Di kaya ako yun?! Wahehe joking!! >_< * Grabeh naman ata… ang galing! Meron pa palang guy na pipiliin yung gusto nya although may ideal girl na humahabol sa kanya… and c handzel yun! Ang swerte naman ng girl na gusto nya!! *kiligs* iilan na lang yun. Sana makahanap ako ng ganun.. wahehehe…weeee…. Pagkatapos nya mag-open, ako naman nagkwento since related naman *uy!* at least may idea sya what kalalabasan sa isasagot nya dun sa girl… worse nga lang nangyari sa ken… tsss!! But I can fix it naman… its me who have problems….
Pagkatapos ko sya makausap, ang gaan ng feeling ko.. ok na ko.. Sabi ni handzel parang nagbibigay daw ako ng ****** which is hindi yun ang point ko and ang galing nya, match clan ng iniisip ni @$%@# *guys are guys… and still are guys* kaya ngayon ang sabi nya, stay neutral, pero parang di ko kaya… sus ano daw? Di ko kaya?! Haha! Ako pah! Kaya yan!!>_< *yay!*
Tenkyu handzel… ^_^ …
2159 sa cp ko.. tinatamad na ko magsulat… bukas naman!! Wohoo!!

-end-


May part po dyan na nag-stop me magsulat kasi nag dinner muna me.. tapos pinagpatuloy ko lang ulit kaya malayo yung time interval… baka kasi iniisip nyo mabagal ako mag-isip and magsulat… nagsimula ako ng 1948 natapos ng 2159.. gwabeh naman! >_<

0 comments:

 
Wicked Quest. Template Design By: SkinCorner