Sunday, May 28, 2006

untitled number two

iiYYeeeaaahhh!!!
Rock on!!! \m/
It's been a while since my last post here in my blog... nung may 22 pa yun.. anong petsa na ngayon... may 28.
A lot of things happened to me in this past few days. At last! I have an intern site!!! weee!!!
So sad nga lang wala pang site ung iba kong classmates... don't worry guys... just pray and wait... di baaaaaa....
Mas mahirap pa yung mock interview namin kaysa sa actual interview ng company... grabeh kaka-trauma yung mock interview sa school, pero ayos lang... ^_^

Sa June 5 pa start ng pasok namin sa company... and i'm thankful di lang dahil may pangalan yung company, kundi dahil magkakasama kami ng iba kong classmates. Di ba June? Jay? Bert? And yung iba pa naming ka-batch. Ang saya saya di ba?! Noh?!

Uh, huwaw stonefree sa... uh... anong show yannn... *watching TV*

Anyway, my recent post is for my friend... ayan yung nasa baba...

Uhm... thank you sa mga nag-view ng blog ko... I'll be posting few stories and hopefully share some experiences whenever i have free time. School is waiting and rainy days are coming. Ahuhu... vacation is over... back to school na naman tayo...

Geh poh!

0 comments:

 
Wicked Quest. Template Design By: SkinCorner